Chính sách kiểm hàng & đổi trả

  1. Đủ điều kiện bảo hành hãng/Lỗi nhà sản xuất
  • Đủ điều kiện bảo hành hãng: Sản phẩm không thuộc trường hợp nằm ngoài chính sách bảo hành, được quy định và xác định bởi nhà sản xuất hoặc trung tâm bảo hành chính hãng/đối tác uỷ quyền bởi nhà sản xuất.
  • Lỗi nhà sản xuất (hay lỗi của nhà sản xuất, lỗi do nhà sản xuất): Lỗi xuất hiện trong quá trình sản xuất, lắp ráp, vận chuyển hoặc bảo quản sản phẩm, khiến sản phẩm không đạt chất lượng theo tiêu chuẩn đã công bố hoặc không đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Đồng thời sản phẩm có lỗi phát sinh cần phải đủ điều kiện bảo hành hãng để được nhà sản xuất hoặc trung tâm bảo hành chính hãng/đối tác uỷ quyền bởi nhà sản xuất xác định và kết luận Lỗi nhà sản xuất (NSX).
  1. Không đủ điều kiện bảo hành hãng

Sản phẩm thuộc trường hợp nằm ngoài chính sách bảo hành được quy định bởi nhà sản xuất và được nhà sản xuất hoặc trung tâm bảo hành chính hãng/đối tác uỷ quyền bởi nhà sản xuất kiểm tra, kết luận.

  1. Đủ điều kiện đổi trả theo nhu cầu
  • Sản phẩm còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, không có các tình trạng bất thường về chức năng và ngoại quan, ví dụ như: mất/chập chờn nguồn, treo đơ, cấn móp, sứt mẻ, nứt, vỡ, đọng nước/hơi ẩm, có mùi khét,….
  • Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành hãng và không thuộc trường hợp có tình trạng nằm ngoài chính sách bảo hành 
  1. Phí phát sinh trong quá trình đổi trả

Công ty Vi tính Qui Nhơn sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.

  1. Lưu ý
  • Trường hợp sản phẩm có hạn bảo hành hãng trên 365 ngày, từ ngày thứ 366 Vi tính Qui Nhơn hỗ trợ gửi máy đi bảo hành và không áp dụng đổi trả theo nhu cầu hoặc bảo hành đổi mới tại Công ty.
  • Phụ kiện kèm sản phẩm chính không áp dụng đổi trả, chỉ áp dụng bảo hành hãng (nếu có).